Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

10 bộ ảnh kỷ yếu 'hot' nhất năm 2016

Chụp ảnh kỉ yếu không chỉ là để lưu giữ lại những kỉ niệm đẹp của thời học sinh, sinh viên mà còn là dịp để các bạn trẻ các bạn trẻ thỏa sức sáng tạo thể hiện những ý tưởng độc đáo của mình. Sales kit bán hang

Hàng nghìn sinh viên chen chúc chụp ảnh kỷ yếu, hồn nhiên dẫm lên cỏ ở Văn Miếu
Dân mạng lại ngây ngất vì một bộ ảnh kỷ yếu đẹp như poster phim
Lớp nhà người ta có khác, chụp ảnh kỷ yếu mà 'chất' như tạp chí thời trang!
Năm 2016, cũng là năm nở rộ những phong cách chụp ảnh kỷ yếu độc, lạ của các bạn trẻ. Không theo bất cứ một khuôn mẫu nào, các nam thanh, nữ tú sẵn sàng hóa vai để có được bộ ảnh để đời.

Hãy cùng nhau điểm lại những bộ ảnh kỷ yếu 'hot' nhất trong năm 2016 này nhé!

Ảnh kỷ yếu trở về tuổi thơ cực nhắng của sinh viên Bách Khoa

Lấy ý tưởng từ những ký ức của tuổi thơ, các bạn trẻ lớp Sư phạm kỹ thuật - Công nghệ thông tin k57 - Đại học Bách khoa đã tái hiện lại gần như trọn vẹn những mảnh ghép thời thơ ấu bình dị, hồn nhiên mà hầu hết chúng ta đã từng trải qua. Bộ ảnh kỷ yếu 'Cho tôi xin 1 vé đi tuổi thơ' này đã trở thành một kỉ niệm khó quên đối với mỗi thành viên khi sắp phải xa mái trường, xa thầy cô, bạn bè để bắt đầu một cuộc sống 'cơm áo gạo tiền' với biết bao điều suy nghĩ.

10 bộ ảnh kỷ yếu 'hot' nhất năm 2016
Không phải áo dài thướt tha hay những bộ vest sang trọng, các bạn trẻ lại quay về với áo bà ba nâu, bộ trang phục với biết bao hoài niệm của tuổi thơ. Tờ gấp đẹp
10 bộ ảnh kỷ yếu 'hot' nhất năm 2016
Áo trắng, khăn quàng đỏ cùng nhau tung tăng trên cánh đồng sau mỗi buổi tan học.
Ảnh kỷ yếu của lớp có 100% học sinh đỗ đại học ở Nghệ An

Dù sinh ra và lớn lên ở vùng quê nghèo nhưng cả 40 học sinh lớp 12A, trường THPT Thanh Chương 1, Nghệ An đều đỗ vào các trường ĐH lớn. Bộ ảnh kỷ yếu không chỉ là lưu lại những kỉ niệm đẹp thời học sinh gắn liền với mái trường Thanh Chương yêu dấu mà còn là một phần thưởng tinh thần cho sự nỗ lực, cố gắng và quyết tâm chinh phục 'đỉnh núi đại học' của tất cả các thành viên trong lớp học đặc biệt này.

10 bộ ảnh kỷ yếu 'hot' nhất năm 2016
Điểm trung bình của các thành viên trong lớp là 25,39 điểm và các bạn ấy rất tự hào về kết quả mình đã đạt được.
10 bộ ảnh kỷ yếu 'hot' nhất năm 2016
Tập thể 12A là một tập thể rất đoàn kết và gắn bó với nhau.
Ảnh kỷ yếu độc-lạ: Các 'cụ' lớp 12 gặp nhau sau 50 năm

Tận dụng chính những bộ trang phục sẵn có của ông bà trong gia đình, các bạn trẻ lớp 12A2 THPT Tiên Lãng - Hải Phòng đã cùng nhau cho lên sóng những shoot ảnh kỷ yếu 'ông bà anh' dí dỏm, hài hước để lại biết bao niềm vui, tiếng cười cho những ai đã từng được chiêm ngưỡng bộ ảnh đáng yêu này.

10 bộ ảnh kỷ yếu 'hot' nhất năm 2016
Hình ảnh trong bộ kỷ yếu có 1-0-2
10 bộ ảnh kỷ yếu 'hot' nhất năm 2016
Hãy cứ sống tốt trên đường đời, 50 năm sau, chúng ta vẫn sẽ về lại nơi đây, dưới mái trường này, vui vẻ bên nhau như những ngày tuổi 18.
Giật mình với ảnh kỷ yếu 'ăn mày' của học trò xứ Lạng

Hình ảnh những người ăn mày quần áo rách rưới, mặt mũi tay chân nhem nhuốc, chống gậy, giơ nón ăn xin trong bộ ảnh kỷ yếu của học sinh lớp 12A2 THPT Lộc Bình (Lạng Sơn) với thông điệp 'hãy cố gắng học tập chọn một ngành nghề phù hợp để không rơi vào cảnh đói nghèo' đã gây được sự chú ý và quan tâm của hàng nghìn cư dân mạng hồi thàng 6 vừa qua.

10 bộ ảnh kỷ yếu 'hot' nhất năm 2016
Học sinh lớp 12A2 chụp ảnh ăn mày trong bộ ảnh kỷ yếu gây 'bão'. Ảnh: Vnexpress.net.
10 bộ ảnh kỷ yếu 'hot' nhất năm 2016 Thiết kế tờ rơi tại hà nội
Hãy cùng nhau cố gắng phấn đấu cho tương lai tươi đẹp, không phải đói nghèo. Ảnh: Vnexpress.net
Ảnh kỉ yếu với áo mưa độc lạ của học sinh Buôn Mê Thuột

Bộ ảnh độc đáo này được các bạn học sinh lớp 12A13, trường THPT Lê Quý Đôn (TP. Buôn Mê Thuột, Đăk Lăk) thực hiện vô cùng ngẫu nhiên vì một lý do bất đắc dĩ. Đúng ngày cả lớp lên lịch chụp ảnh kỷ yếu thì trời mưa và chỉ ngay sau đó một số thành viên trong lớp đã nảy ra ý tưởng chụp ảnh với những chiếc áo mưa đầy màu sắc này. Mặc dù bộ ảnh không được thực hiện theo đúng như dự định nhưng chính bởi quyết định táo bạo này đã làm nên một bộ ảnh kỷ yếu hết sức độc - lạ và để lại biết bao kỉ niệm khó quên cho mỗi thành viên trong lớp.

10 bộ ảnh kỷ yếu 'hot' nhất năm 2016
Bức hình đầy màu sắc và tạo cảm giác mát mẻ.
10 bộ ảnh kỷ yếu 'hot' nhất năm 2016
Tư thế 'chim tung cánh' hài hước, khó đỡ của các thành viên trong lớp
Bộ ảnh kỷ yếu 'Hậu duệ mặt trời' của teen Nguyễn Huệ

Cơn sốt 'Hậu duệ mặt trời' chưa bao giờ ngừng hot trong cộng đồng giới trẻ hiện nay. Chớp ngay ý tưởng độc đáo này teen THPT Nguyễn Huệ đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh kỷ yếu bắt mắt với những bộ trang phục quân nhân kết hợp với các cảnh quay trong bộ phim nổi tiếng này. Bộ ảnh đã tạo lên một làn sóng hiệu ứng khi thu hút tới hơn 6.000 lượt like vào thời điểm đó.

10 bộ ảnh kỷ yếu 'hot' nhất năm 2016
Bộ ảnh được lên kịch bản rất cụ thể và có sự trau chuốt trong quá trình xử lý hậu kỳ. Ảnh: Zing.vn
10 bộ ảnh kỷ yếu 'hot' nhất năm 2016
Các khoảnh khắc được sắp xếp, thiết kế như một bộ phim thực sự. Ảnh: Zing.vn
Bộ ảnh kỷ yếu 'biệt đội siêu anh hùng' made by SV Luật

Luôn được gắn liền vớ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ảnh kỷ yếu là gì? Chụp ảnh kỷ yếu đẹp, độc, ấn tượng!

Chụp ảnh kỷ yếu hay còn gọi là chụp ảnh cuối khóa, chụp ảnh tốt nghiệp là chùm ảnh được các bạn học sinh, sinh viên năm cuối thực hiện nhằm ...